Vill einhver styðja mig?

Sælir.

Ég er óháður, er hvergi skráður mér vitanlega í neinn flokk.

Ég hef kosið Bandalag Jafnaðarmanna, Alþýðuflokk og Sjálfstæðisflokk.

Ég fylgdi Alþýðubandalaginu á mínum fyrstu árum sem ég hugsaði um stjórnmál en einhverra hluta vegna kaus ég þá aldrei.

Ég skil Vinstri menn, ég skil Hægri menn og skil best Jafnaðarmenn en ég skil EKKI framsóknarmenn!!!!!! 

Núna er ég fullviss um að kröftug jafnaðarmannastjórn með kröftuga leiðtoga er það eina sem getur bjargað okkur.

Því miður þá er stjórnin í Samfylkinguni þannig að ekki er hægt að treysta þeim. Varaformaður talar algerlega á skjön við formann, Össur er á einka flippi sem ég þó tel að hægt sé að temja. Formaðurinn verður að stíga niður enda með allt niður um sig. Þess vegna treysti ég eina raunverulega hægri jafnaðarmanna flokki Íslands, Sjálfstæðisflokknum til að leiða okkur úr úr þessu.

Í ljósi þessa er augljóst að ég get ekki boðið mig fram nema fyrir einn flokk sem er Sjálfstæðisflokkurinn, eini hægri Jafnaðarflokkurinn á Íslandi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Halldór Heiðar Agnarsson

Höfundur

Halldór Heiðar Agnarsson
Halldór Heiðar Agnarsson

Sæl öll

Ég er Rafeindavirki með 3 gráður frá "Ericsson University". "ATM and IP in Telecom world", Core netwoek experties! og Radio network experties". Ég hef unnið alla æfi við Telecom og Telcommunications. First hjá Símanum, síðan 11 ár hjá Ericsson í Þýskalandi og núna hjá Nova.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...imgp1340

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 153

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband